top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTaichi Ufa

บาคาร่า เว็บที่ดีที่สุด2019 Paul Merson ทำให้ควันว่า 'ผู้จัดการอันดับต้น ๆ ไม่สามารถช่วยเหลืออาร์เซน


Paul Merson บอกว่าไม่แม้แต่การรวมกันของผู้จัดการที่ดีที่สุดในโลกเช่น Pep Guardiola และ Jose Mourinho สามารถช่วย Arsenal ได้หากพวกเขายังคงปกป้องเหมือนพวกเขา


Paul Merson อ้างว่าแม้แต่ผู้จัดการที่ดีที่สุดในโลกก็ยังไม่สามารถช่วยเหลืออาร์เซนอลได้หากผู้เล่นทำผิดพลาดอย่างต่อเนื่อง


กองกลางกองกลางอดีตคิดว่าการรวมกันของPep Guardiola , Jose Mourinho , Sir Alex FergusonและArsene Wengerแม้จะต่อสู้เพื่อแก้ปัญหาของพวกเขา


Merson กำลังพูดหลังจากดูทีมเก่าของเขาแพ้ 2-1 ให้กับคู่แข่งอย่างท็อตแนมในดาร์บี้เหนือของลอนดอนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


หลังจากการเป็นผู้นำผ่าน Alexandre Lacazette การป้องกันที่ไม่ดีจากการป้องกันของ Shkodran Mustafi, David Luiz และ Sead Kolasinac พิสูจน์ได้ว่ามีราคาแพง


Heung-Min Son ทำให้เกิดความเสมอภาคกันหลังจากที่อาร์เซนอลเป็นผู้นำหลังจาก Kolasinac ผ่านช่องสี่เหลี่ยมที่ผิดพลาดไปยัง Luiz ทำให้เกาหลีใต้ยอมแพ้


สำหรับเมอร์สันความผิดพลาดเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วไปสำหรับคนของมิเคลอาร์เตต้าซึ่งเขาบอกว่าไม่สามารถช่วยได้หากพวกเขา“ ไม่สามารถส่งลูกบอลได้ห้าหลา”


เขาบอกกับSky Sports :“ กับสเปอร์สฉันไม่สนหรอกถ้าคุณมี Pep Guardiola นั่งบนตัก Jose Jose Mourinho บนตักของเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันบนตัก Arsene Wenger และทั้งสี่เป็นผู้จัดการคนเดียว: หากคุณมีกองหลังที่ไม่สามารถผ่านบอลได้ห้าหลาไปยังกองหลังอื่นคุณกำลังมีปัญหา


“ เมื่อผู้จัดการทำการฝึกซ้อมและคุณกำลังทำห้าหลาเพื่อเริ่มต้นกับทุกคนกำลังคร่ำครวญ: 'เรากำลังทำอะไรอยู่นี่? ใครไม่สามารถส่งลูกบอลห้าหลาได้? ' แต่นั่นคือเหตุผล


“ มันมีความเข้มข้นดังนั้นคุณสามารถทำต่อไปได้โดยไม่ต้องคิดถึงมันเหมือนกับว่าคุณแปรงฟันในตอนเช้า”


Merson เสริมว่าเขาคิดว่าผู้เล่นเริ่มกลัวสถิติและกำลังเล่นบอลง่าย ๆ เพื่อเพิ่มเปอร์เซ็นต์ความสำเร็จในการผ่าน


เขากล่าวว่า“ นักฟุตบอลหมกมุ่นอยู่กับเปอร์เซ็นต์การผ่าน ผู้พิทักษ์ต้องการผ่าน 88, 89, 90 เปอร์เซ็นต์ให้แล้วเสร็จ แต่พวกเขาทั้งหมดห้าหลาผ่านกัน! ใครสน? สุจริต?

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page