top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTaichi Ufa

บาคาร่าขั้นต่ำ 10บาท Marcelo Bielsa อธิบายการรวมทีมของ Matuesz Bogusz กับลีดส์ยูไนเต็ดที่สวอนซี


Mateusz Bogusz เป็นการรวมที่น่าแปลกใจในทีมของลีดส์ยูไนเต็ดในเวลส์ในช่วงสุดสัปดาห์ - แต่เขาก็อยู่ที่นั่นด้วยการทำบุญ


Marcelo Bielsa ไม่ได้มีแนวโน้มที่จะแจกทีมให้กับผู้เล่นอายุน้อยโดยไม่ต้องเห็นอะไรในการฝึกซ้อมหรือในการแข่งขันต่ำกว่า 23 ปีเพื่อรับประกันการโปรโมต


และวิธีการที่เขาสร้างม้านั่งสำรองของเขาหมายความว่าผู้เล่นแต่ละคนถือเป็นตัวเลือกที่สำคัญสำหรับตำแหน่งในสนาม


แม้จะมีผู้พิพากษาที่ใหญ่กว่านับตั้งแต่รีสตาร์ท แต่ Bielsa ก็ยังคงมองหาผู้เล่นที่สามารถเข้ามามีส่วนร่วมพวกเขาไม่เพียงแค่สร้างตัวเลข


ความสามารถที่ถูกครอบครองโดย Bogusz วัย 18 ปีได้รับการพูดคุยกันโดยเพื่อนคนหนึ่งของขั้วโลก Mateusz Klich หลายครั้ง


ประเทศโปแลนด์อาวุโสได้ทำนายว่าเพื่อนร่วมทีมอายุต่ำกว่า 21 ปีของเขาจะเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าเขา


สำหรับคาร์ลอสคอร์เบียนอายุต่ำกว่า 23 ปีเขาได้เปิดตัวเครื่องยนต์เช่นเดียวกับที่ Klich ครอบครองและยานบางส่วนที่ทำให้ปาโบลเฮอร์นันเดซเป็นอันตรายต่อลีดส์ เขาชอบถ่ายภาพจากระยะไกลและคิดไปข้างหน้าอย่างมากเช่น Gjanni Alioski


นับตั้งแต่การมาถึงของเขาเมื่อเดือนมกราคม 2562 เขาเป็นคนที่แข็งแกร่งในยุค 23 และมีบทบาทสำคัญในการคว้าตำแหน่ง PDL ของพวกเขา


เขาคาดว่าจะเล่นเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดแรกในฤดูกาลนี้หลังจากเลือกทีมสำหรับทัวร์พรีซีซั่นในออสเตรเลียที่ซึ่งเขาทำแต้มให้กับทีมเวสเทิร์นซิดนีย์วันเดอเรอร์ส


ถึงกระนั้น Bogusz ก็ปรากฏตัวครั้งเดียวให้กับลีดส์ในถ้วยคาราบาวเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาและไม่ได้รับการตั้งชื่อให้เป็นตัวแทนสำรองตั้งแต่การเดินทางไป QPR ในเดือนพฤศจิกายนก่อนที่จะโผล่ขึ้นมาอย่างไม่คาดฝันในทีมแรกในวันอาทิตย์ที่สวอนซี


Bielsa กล่าวว่าวัยรุ่นกำลังพัฒนาและความสามารถในการโจมตีของเขาคือสิ่งที่กระตุ้นให้มีการรวมการแข่งขัน


“ เขาเติบโตขึ้นในการฝึกอบรมเขาเป็นผู้เล่นที่น่ารังเกียจและฉันคิดว่าเขาเป็นตัวเลือกสำหรับการแข่งขัน” Bielsa กล่าว “ เขาน่ารังเกียจกว่า [เจมี่] แช็คเคิลตันและ [ร็อบบี้] ก็อตต์และด้วยเหตุนี้ฉันจึงถือว่าเขาเป็นตัวเลือกในกรณีที่เราต้องการเขา”


Bogusz ไม่ได้ถูกเรียกตัวระหว่างการแข่งขันแน่นที่ลีดส์ชนะในนาทีที่ 89 ด้วยเป้าหมายปาโบลเฮอร์นันเดซ


แต่ถึงแม้จะเป็นส่วนหนึ่งของความคิดของหัวหน้าโค้ชในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของการเลื่อนตำแหน่งการส่งเสริมการขายของลีดส์ - ซึ่งอาจบรรลุผลในสัปดาห์นี้ - ควรมาเพื่อเป็นการเสริมทัพสำหรับผู้โจมตีที่ทำได้ดีสำหรับทีม Under-23 แห้วที่ยังไม่ได้ทำให้ก้าวขึ้น


ลีดส์ในปัจจุบันมีพืชผลของเลียงฉานเล็กเคาะประตูของทีมแรกรวมทั้งแช็คเคิลตันดังกล่าว Gotts และ Alfie McCalmont ไอร์แลนด์เหนือของ

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page