top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTaichi Ufa

สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด ความทรงจำที่ไม่ดี แต่ Norwich City ยังมีเหตุผลที่เชื่อในความอยู่รอด


มันแย่มากสำหรับ Norwich City ในวันเสาร์ที่ฉันต้องพูดคำว่า 'F' ทางวิทยุ ใช่ถูกต้อง - ฟูแล่ม


การเนรเทศนั้นไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับแฟน ๆ Canaries แต่แต่ละคนก็ทิ้งรอยแผลเป็นเอาไว้


ความพ่ายแพ้ที่น่าอับอาย 6-0 ที่ Craven Cottage ในวันสุดท้ายของฤดูกาลพรีเมียร์ลีกในปี 2005 เป็นมาตรฐานของวิธีการที่น่ากลัวที่จะลงไป มันอาจจะไม่ใช่เกมสุดท้ายในครั้งนี้ แต่เมื่อมิเชลอันโตนิโอช่วยตัวเองให้ทำประตูที่สี่ที่ถนนแคร์โรว์ความทรงจำเกี่ยวกับการยอมแพ้เมื่อ 15 ปีก่อนกลับมาท่วมท้น


ไม่ใช่ความจริงที่ว่านอริชซิตี้ถูกผลักไสให้ทำให้ฉันรู้สึกหงุดหงิดมากมันเป็นลักษณะของมัน เราทุกคนรู้ว่าการอยู่รอดในฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกนั้นอาจเป็นเรื่องยาก แต่แม้แต่นักปฏิบัตินิยมในฉันก็รู้สึกว่าหมู่เกาะคานารีเริ่ม 'Project Restart' อันน่าสยดสยองนี้โดยมีโอกาสดึงมันออกมา


ใช่ฉันรู้ว่าพวกเขาอยู่ด้านล่างของตารางแล้ว แต่ทีมที่ฉันเห็นครั้งล่าสุดในเดือนมีนาคมยังคงมีวิญญาณมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ สุดท้ายเก้าไม้ขีดไฟก่อนออกโรงรวมที่สำคัญ 1-0 บ้านชนะมากกว่าร์นมั ธและเลสเตอร์ มีการยิงลูกโทษชนะที่ Tottenha m และชัยชนะที่เรียบร้อยที่ Burnley ใน FA Cup แม้แต่ลิเวอร์พูลที่เอาชนะทุกคนก็ยังมีเหงื่อสำหรับชัยชนะของพวกเขาเอง 1-0 ที่ Carrow Road


สิ่งที่น่าผิดหวังที่สุดในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นต่ำกว่ามาตรฐานของเมืองนอริชซิตี้มากน้อยเพียงใด จากช่วงเวลาที่เงาสีเหลืองและสีเขียวอ่อนก้าวออกมาที่ถนน Carrow ที่ว่างเปล่าในวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายนที่จะเผชิญกับเซาแธมป์ตันมันก็ไม่ได้เหมือนกัน


ในขั้นต้นสถานการณ์แปลก ๆ อาจมีระดับของการบรรเทา ตอนนี้เอฟเวอร์ตันไบรตันและเวสต์แฮมมาที่นอร์ฟอล์กและช่วยตัวเองให้ได้รับชัยชนะอย่างสะดวกสบายมันไม่สามารถถูกตัดออกเป็นโชคร้ายหรือเรื่องบังเอิญ


ไม่มีเหตุผลเดียวในการผลักไสสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ หลายอย่างผิดพลาดหรือผิดไประหว่างการรณรงค์


ผู้สนับสนุนจำนวนมากผิดหวังกับนโยบายการโอนของสโมสร ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผู้เล่นเจ็ดคนแรกของทีมที่เข้าร่วม Norwich City เนื่องจากการโปรโมตของพวกเขาไม่ได้มีส่วนร่วมใกล้พอ Sam Byram เป็นมือใหม่เพียงคนเดียวที่ได้รับการยกเว้นจากคำวิจารณ์นั้น เงินโอนที่มี จำกัด ของสโมสรทำให้งานของการสรรหามีความท้าทายอย่างมากและมีปัญหาการบาดเจ็บที่น่ากลัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหัวใจของการป้องกันสำหรับ Daniel Farke ที่จะรับมือกับมัน

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page